Căn hộ dịch vụ là gì?

  • TIN TỨC
  • 17-02-2023
Căn hộ dịch vụ là gì? Thông tin cơ bản liên quan đến loại hình căn hộ dịch này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đối tượng bạn đọc và khách hàng có nhu cầu thuê phòng.
 
Căn hộ dịch vụ là gì?
 
Căn hộ dịch vụ là gì? Những căn hộ này có ưu điểm gì khác so với các căn hộ chung cư thông thường? Đây chắc chắn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi muốn tìm hiểu về loại hình căn hộ khá mới trên thị trường bất động sản hiện nay.
 
Căn hộ dịch vụ là mô hình thu nhỏ của loại hình gần giống với khách sạn cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết như nội thất, giường, khu bếp, bàn ghế,… cùng nhiều thiết bị quan trọng khác. Điểm khác biệt lớn nhất của căn hộ dịch vụ với các căn hộ chung thông thường khác chính là dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, ăn uống,… theo yêu cầu như ở các khách sạn.
 
Khi sinh sống trong các căn hộ dịch vụ, khách lưu trú có thể tùy ý sử dụng những công trình phụ khác như bể bơi, phòng tập,… giống như một căn chung cư bình thường. Đây chính là một trong những lý do mà căn hộ dịch vụ được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm như khách du lịch, những người có công việc bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng, dọn dẹp. Căn hộ đáp ứng được yêu cầu cần sự riêng tư, thoải mái như một không gian bình thường với các dịch vụ trọn gói như ở khách sạn.
 
can-ho-dich-vu-la-gi
 
Bởi nhiều ưu điểm vượt trội và kèm theo các dịch vụ tiện ích khác nên mức giá của căn hộ dịch vụ khá cao. Thông thường, khung giá nằm ở khoảng 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng/ tháng.
Phân loại căn hộ dịch vụ
Dựa theo quy mô, căn hộ dịch vụ được phân loại như sau:
Loại hình căn hộ dịch vụ mini
Kiến trúc không gian chỉ có một phòng ngủ theo kiểu khép kín diện tích từ 25m2, tách biệt với những khu vực khác bằng vách ngăn. Dù diện tích nhỏ nhưng thiết kế không mất đi sự sang trọng, tiện nghi. Mức giá thuê hợp lý chỉ khoảng 10 triệu đồng/tháng.
Loại hình căn hộ dịch vụ quy mô trung bình
Diện tích khoảng 30m2 từ 1 – 2 phòng ngủ cùng khu vệ sinh. Mức giá từ 6 triệu đồng đến 12 triệu đồng/tháng với đầy đủ các trang thiết bị nội thất. 
Loại hình căn hộ dịch vụ cao cấp
Căn hộ thường gặp ở các khu trung tâm thành phố lớn hay resort nghỉ dưỡng. Dịch vụ ở đây thuộc hạng cao cấp mang đến cảm giác tuyệt vời cho khách lưu trú. Mức giá thuê dao động từ 15 triệu đồng đến 18 triệu đồng/tháng. 
Hình thức căn hộ cao cấp phổ biến là condotel được trang bị đầy đủ sân vườn, nhà hàng, bể bơi, phòng tập,… cho khách tới lưu trú. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ nhất khi đến đây. Căn hộ dịch vụ thường kèm theo tiện ích của khách sạn đẳng cấp 5 sao và xây dựng ở những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội,… Quy mô lớn lên tới hàng trăm căn hộ với thiết kế sang trọng, tinh tế.
Ưu điểm của căn hộ dịch vụ là gì?
  • Các căn hộ dịch vụ được ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội đem lại tiện ích cho khách hàng như:
  • Căn hộ là giải pháp tối ưu cho những người thường xuyên đi công tác trong khoảng thời gian dài nhưng không muốn thuê phòng ở khách sạn.
  • Căn hộ khá giống các chung cư cao cấp nhưng với dịch vụ bảo vệ, an ninh nghiêm ngặt 24/24 giúp bạn an tâm hơn khi nghỉ ngơi, du lịch.
  • Căn hộ dịch vụ có tiềm năng lớn thu hút đầu tư của nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Đây là địa điểm cư trú phù hợp của khách quốc với đầy đủ tiện nghi, giá thành phải chăng mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, sang trọng.
  • Khách thuê được sử dụng toàn bộ các tiện ích chung của chung cư, tiết kiệm thời gian công sức cho các công việc nhà. Nhờ vậy dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, bản thân mình.
  • Ký kết hợp đồng minh bạch và được chủ đầu tư hỗ trợ mọi mặt về pháp lý. Bạn sẽ được cam kết tư vấn và trợ giúp về các dịch vụ cap cấp hay vấn đề liên quan tới ngôn ngữ của người thuê trong trường hợp bạn là người nước ngoài.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của xã hội cho một không gian sống lý tưởng.

can-ho-dich-vu-la-gi

Đối tượng sử dụng loại hình căn hộ dịch vụ
Loại hình căn hộ dịch vụ thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau như:
  • Khách hàng độc thân, bận rộn công việc ít thời gian dọn dẹp, nấu ăn. Bạn sẽ có một không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • Những người độc thân, bận rộn công việc nên lựa chọn các căn hộ dịch vụ
  • Những người độc thân, bận rộn công việc nên lựa chọn các căn hộ dịch vụ
  • Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các căn hộ dịch vụ cho nhân viên lưu trú ngắn hạn. Đây là những người không cần địa điểm cố định và cần thuê một nơi để nghỉ ngơi, làm việc trong thời gian ngắn.
  • Địa điểm sinh sống lý tưởng của người nước ngoài sang Việt Nam du lịch hay công tác với các dịch vụ ăn uống, dọn dẹp hàng ngày.
  • Những người đi công tác, nghỉ dưỡng muốn tiết kiệm chi phí so với thuê khách sạn dài hạn.
  • Sinh viên học tập xa nhà
Trên đây là những chia sẻ về chủ đề Căn hộ dịch vụ là gì? Tất tần tật những thông tin cần nắm đang được nhiều bạn đọc quan tâm. Căn hộ dịch vụ chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của những người nước ngoài sang Việt Nam du lịch, người độc thân, đối tượng thường đi công tác nghỉ dưỡng, sinh viên học xa nha cần căn hộ thoải mái, an toàn, an ninh.
 
Next

Nhu cầu thuê căn hộ, dịch vụ thương mại tăng nhiệt